วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Truffles ช็อคโกแลตมิ้นท์

เขียนโดย S-pring



ส่วนผสม :

3 ช้อนโต๊ะครีมหนักหรือวิปปิ้งครีม
1 / 2 ถ้วยใบสะระแหน่สด
8 ออนซ์ที่มีคุณภาพสูงสุดช็อคโกแลตขาวสับเป็นชิ้นเล็ก ๆ *
2 ช้อนโต๊ะสีขาวหรือสีเขียว Creme de menthe เหล้า
เนยจืด 1 / 4 ถ้วยหั่นเป็นชิ้น
8 ออนซ์ช็อคโกแลต Bittersweet สับเป็นชิ้นเล็ก ๆ *

* ใช้ช็อคโกแลตที่มีคุณภาพดี รสชาติและคุณภาพของแห้วเป็นหลักขึ้นอยู่กับคุณภาพของช็อคโกแลตคุณเริ่มต้นด้วย


เตรียม :

ในกระทะขนาดกลางเหนือกลางความร้อน, ความร้อนครีมและใบสะระแหน่เพียงเพื่อต้มเล็กน้อย ลบจากความร้อนและปล่อยให้ใบสะระแหน่ครีมและใส่ครีมรสประมาณ 2 ถึง 3 นาที สายพันธุ์สะระแหน่ใบออกของครีม; มิ้นท์ทิ้งใบ

เพิ่มชิ้นช็อคโกแลตสีขาว, Creme de menthe และเนยกับครีมร้อนให้ยืนสำหรับ 5 นาที ผัดส่วนผสมในการเคลื่อนไหวแบบวงกลมช้า, ช็อคโกแลตเหลวและครีมจะผสมผสานอย่างช้าๆและแล้วกลายเป็นผิวเรียบและเงางาม (glossiness นี้เป็นสัญญาณที่ดีที่ช่วงล่างที่มีเสถียรภาพ) หากไม่ได้ทั้งหมดที่มีช็อคโกแลตละลาย, คุณสามารถให้ความร้อน ganache เบากว่าหม้อร้อนของน้ำ ผัดจนช็อคโกแลตละลายและเป็นไปอย่างราบรื่น นี้จะเรียกว่าตอนนี้"ganache."

เมื่อ ganache จะทำครั้งแรกมันยังคงเกินไปอบอุ่นและอ่อนสำหรับการจัดการง่าย เทส่วนผสมช็อคโกแลตลงในชา​​มตื้นและครอบคลุมชามด้วยพลาสติกห่อฟิล์มกดลงบนพื้นผิวของช็อคโกแลตเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวจากการขึ้นรูปบาง ก้าว ganache ในตู้เย็นจนกว่า บริษัท (เกี่ยวกับความมั่นคงของดินการสร้างแบบจำลอง) แต่ไม่แช่แข็งประมาณ 30 ถึง 45 นาที

สายแผ่นกระทะหรือแผ่นคุกกี้กับกระดาษแว็กซ์หรือ parchment การ ใช้ช้อนชาที่เป็นโลหะเย็น, baller แตงหรือน้ำแข็งตักครีมขนาดเล็กและมือของคุณ, ม้วน ganache ลงในลูกเล็ก ๆ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3/4-inch และจัดพวกเขาในกระทะแผ่น ถ้าผสมที่ได้รับอ่อนเกินไปจะปั้นได้ง่ายใส่มันกลับในตู้เย็นไม่กี่นาที วางแผ่นคุกกี้ของลูกช็อคโกแลตในขณะที่ในช่องแช่แข็งจนกว่า บริษัท

ในด้านบนของหม้อไอน้ำสองมากกว่าน้ำร้อนละลายช็อคโกแลต Bittersweet จนเรียบ จุ่มแช่แข็งลูกช็อคโกแลตสีขาวในช็อคโกแลตละลาย พยายามที่จะขนลูกอย่างสม่ำเสมอและพยายามที่จะลดจำนวนเงินที่หยดออกจากลูกลงบนกระดาษขี้ผึ้ง สถานที่จุ่ม truffles บนแผ่นคุกกี้อื่นเรียงรายไปด้วยกระดาษขี้ผึ้ง หมายเหตุ : ส้อมขนาดเล็กหรือตะเกียบที่ดีที่จะใช้เป็นเครื่องมือในการจุ่ม

เพลส truffles เสร็จสิ้นในตู้เย็นจนกว่าพวกเขาจะตั้ง เมื่อเคลือบช็อคโกแลตที่มีการแข็งพวกเขาควรจะเก็บไว้ในภาชนะที่ปกคลุมในตู้เย็นจนกว่าพร้อมที่จะบริการ นำไปไว้ที่อุณหภูมิห้องเมื่อพร้อมให้บริการ

ทำให้โหล 3 truffles
 

chocolate cupcake Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez