วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Biscotti ช็อคโกแลต

เขียนโดย S-pring


ส่วนผสม :

3 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
น้ำตาลทราย 3 / 4 ถ้วย
1 / 2 ถ้วยแน่นบรรจุน้ำตาลทรายแดง
1 ช้อนชาผงฟู
ช้อนชาเกลือ 3 / 4
สี่เหลี่ยม 3 (1 ออนซ์) ช็อคโกแลตไม่ได้ทำให้หวาน
3 ไข่
1 / 3 ถ้วยน้ำมันมะกอก
1 ช้อนโต๊ะสีส้มความเอร็ดอร่อยขูด
2 ช้อนโต๊ะสดคั้นน้ำส้ม
2 ช้อนโต๊ะเหล้ารัม
1 ช้อนชาวานิลลาบริสุทธิ์
1 ถ้วยกึ่งหวานช็อคโกแลตชิป
1 ถ้วยพีแคนสับ, วอลนัทหรืออัลมอนด์


เตรียม :

เปิด เตาอบที่ 350 องศา F. จาระบีพรมสาม (3) แผ่นอบ (ซับแผ่นอบด้วยกระดาษ parchment ช่วยป้องกันการติดและทำให้การทำความสะอาดง่ายขึ้นมาก)

ในชามขนาดใหญ่, รวมแป้ง, น้ำตาล, น้ำตาล, ผงฟู, และเกลือ

ในด้านบนของหม้อไอน้ำสองมากกว่าน้ำร้อนละลายช็อคโกแลต; ลบจากความร้อนและปล่อยให้เย็น เรียนรู้เทคนิคที่แตกต่างกันสำหรับวิธีการที่จะละลายช็อคโกแลต

รวมช็อ​​คโกแลตละลาย, ไข่, น้ำมันมะกอกความเอร็ดอร่อยส้ม, น้ำส้ม, Rum, และสารสกัดจากวานิลลา; คนลงในส่วนผสมแป้ง เพิ่ม ชิปช็อคโกแลตและพีแคนวอลนัทหรืออัลมอนด์ผสมแป้งเพียงจนมัน sticks กัน (ไม่เกินผสม. เมื่อแป้งเป็นผสมก็จะเป็นเพียงเล็กน้อยไม่มีรสนิยมที่ดี)

เพื่อรูปร่างแป้งลงในบันทึกเบา ๆ โรยแป้งบนพื้นผิวการทำงานของด้านบนของแป้งและในมือของคุณ ใช้เพียงแค่แป้งพอที่จะใช้แบบฟอร์มบันทึกและเพื่อป้องกันการติด; คุณไม่ต้องการให้บันทึกที่จะถูกปกคลุมไปด้วยแป้ง แบ่งแป้งออกเป็นหกชิ้นเท่า ๆ กัน ด้วยมือตบเบา ๆ ของคุณและรูปร่างแต่ละชิ้นเป็นก้อนประมาณ 3 นิ้วกว้าง 7 นิ้วยาวและ 3/4-inch สูง สถานที่สองม้วนลงบนแผ่นอบแต่ละพร้อมกับ 3 ถึง 4 นิ้วช่องว่างระหว่างพวกเขา

นำเข้าอบ 25 นาทีหรือจนแป้งปรากฏกลับขึ้นเมื่อกดเบา ๆ ด้วยนิ้วมือ (หลัง จากที่มีแป้งอบ 10 นาทีแผ่นคุกกี้กลับจากด้านหน้าไปด้านหลังและย้ายจากชั้นด้านบนที่ด้านล่าง หนึ่ง. ทำซ้ำอีกครั้งหลังจากนี้อีก 10 นาที) คุณไม่สามารถตัดสินการปรุงอาหารโดยสี Biscotti ไม่ควรเปลี่ยนสีในระหว่างการอบที่สองเพื่อกระตุ้นพวกเขาจะบอกว่าพวกเขากำลังทำ พวกเขาควรจะรู้สึกแห้งและมีความต้านทานบาง เอาออกจากเตาอบและเย็น 10 นาทีบนตะแกรง

ลดเตาอบที่ 275 องศา F. การใช้มีดหยักยาวตัดล็อกทแยงมุมเป็นชิ้นหนา 1/2-inch เปิดชิ้นที่ผ่านเข้าสู่ด้านข้างของพวกเขาชิ้นกลับบนแผ่นอบ, เตาอบ อบอีก 15 นาที หมาย เหตุ : : ไม่ฝูงชนชิ้น Biscotti บนแผ่นอบสำหรับการอบที่สองของพวกเขาเป็นที่พวกเขาต้องการอากาศร้อนจะไหล เวียนเพื่อให้พวกเขาคมชัดถึงอย่างสม่ำเสมอ Biscotti จำจะยังคงขึ้นกรอบเช่นที่พวกเขาเย็นเพื่อไม่ให้ถูกล่อลวงไปมากกว่าอบ เอาออกจากเตาอบและเย็นอย่างสมบูรณ์บนชั้นวางลวด Biscotti เก็บในภาชนะบรรจุภัณฑ พวกเขาจะให้ดีไม่กี่สัปดาห์

อัตราผลตอบแทนประมาณ 6 โหล Biscotti
 

chocolate cupcake Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez