วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กุหลาบช็อคโกแลต

เขียนโดย S-pring



กุหลาบช็อคโกแลตเหล่านี้น่ารื่นรมย์สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องประดับสำหรับกินเค้กหรือเพื่อสร้างตะกร้าของบุปผา ดินนี้กินได้สามารถนำมาใช้ยังเป็นดินเหนียวการสร้างแบบจำลองสำหรับการทำตุ๊กตาอื่น ๆ และวัตถุความอ่อนโยนอ่อนนุ่มทำให้ง่ายต่อการทำงานร่วมกับ กุหลาบช็อคโกแลตเหล่านี้จึงง่ายต่อการที่ทำให้เด็กสนุกกับการได้ทำให้พวกเขา

ส่วนผสม :

10 ออนซ์ช็อคโกแลตกึ่งหวาน (ชิ้นสับหยาบหรือชิป)
แสงถ้วย 1 / 3 น้ำเชื่อมข้าวโพด


เตรียม :

ในชามตื้นละลายช็อคโกแลตในไมโครเวฟประมาณ 2 นาที; กวน หมาย เหตุ : ควรระมัดระวังเพื่อที่อุณหภูมิไม่เกิน 100 องศา F. ถ้าไม่ได้เป็นช็อคโกแลตละลายได้อย่างสมบูรณ์กลับไปที่ไมโครเวฟ 30 วินาทีที่เวลาและกวนจนเรียบ

เรียนรู้เทคนิคที่แตกต่างกันสำหรับวิธีการที่จะละลายช็อคโกแลต

เพิ่มข้าวโพดน้ำเชื่อมช็อคโกแลตไปและผสมดี (ขูดทั้งหมดน้ำเชื่อมข้าวโพดลงในช็อคโกแลตด้วยพายยาง) ใช้พายยางคนให้เข้าและพับผสม, ขูดด้านข้างและด้านล่างของชามดีจนไม่มีน้ำเชื่อมมันจะมองเห็นได้และมีส่วนผสมในรูปแบบที่เป็นลูกหนา

เท ส่วนผสมลงบนแผ่นกระดาษแว็กซ์และการแพร่กระจายด้วยไม้พายจนกว่าจะมีการเกี่ยว กับการ 1/2-inch หนาให้มันนั่งและแข็ง, เปิด, ประมาณ 2 ชั่วโมง

ใช้งานได้ในครั้งเดียวหรือเก็บในภาชนะที่ที่อุณหภูมิห้องนานถึง 1 เดือน



วิธีการสร้างดอกกุหลาบช็อคโกแลต :

นวดกำมือของดินในขณะที่บนพื้นผิวการทำงานจนกว่าจะมีความนุ่มและยืดหยุ่นเช่น - Play Doh

แป้งม้วนเป็นสิบสอง (12) ลูกบอลขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1/2-inch ของดิน

เพลสลูกบนกระดาษแว็กซ์หรือห่อพลาสติกประมาณ 1 นิ้วออกจากกัน

โดย ใช้นิ้วมือกดในศูนย์ของคุณและจากนั้นในด้านใดด้านหนึ่ง, แบนดิสก์ลงในดิสก์แบนขนาด 1 นิ้วเกี่ยวกับขนาดของไตรมาสที่ (ปล่อยขอบด้านบนและบางกว่าขอบล่าง. ทำซ้ำกับดิสก์ที่เหลืออยู่

ลบ หนึ่งจานและม้วนมันเป็นรูปร่าง"เต๊นท์แบบอเมริกัน", แคบที่ด้านบนและกว้างขึ้นที่ด้านล่าง (นี้จะเป็นศูนย์กลางของการเพิ่มขึ้นที่. ตัดดิสก์ถัดไปรอบ ๆ การเปิดตัวของเต๊นท์แบบอเมริกันและดิสก์ที่สามที่ด้านหลัง จาก เต๊นท์แบบอเมริกัน -- นี้เป็นตาที่เพิ่มขึ้นต่อการเพิ่มดิสก์ที่จะมีลักษณะเหมือนกลีบกลีบดำเนิน การต่อการเพิ่ม, การวางไว้ในระหว่างเล็กน้อยต่ำกว่าแถวก่อนหน้าสำหรับดอกไม้ฟูลเลอร์ที่ยังคง เพิ่มกลีบในลักษณะนี้ในขณะที่คุณฟอร์มกลีบ.... คุณเบา ๆ ม้วนหรือขดขอบด้านขวาของกลีบดอกไม้ลง. หยิกปิดดินช็อคโกแลตส่วนเกินที่ฐานของดอกกุหลาบเพื่อให้ลูกมากขึ้น

Choclate กุหลาบดิน

หมาย เหตุ : : ถ้าลูกดินเหนียวหรือกลายเป็นกลีบดอกที่อ่อนนุ่มเกินไปจากความร้อนในร่างกาย ของคุณให้นั่งอยู่ที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลาอย่างน้อย 10 นาที ที่จะเย็นคุณมือจับกระจกเย็น

กุหลาบจะแข็งหลังจากไม่กี่วันและจะถูกบันทึกไว้โดยการเก็บในที่แห้งและเย็น

หมายเหตุ : เพื่อให้ดอกกุหลาบขนาดใหญ่ให้ลูกช็อคโกแลตขนาดใหญ่
 

chocolate cupcake Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez